Tin tức

Xem tất cả

28/9 đến 02/10/2022: Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam

Chia sẻ

(Đầu tư & Tiêu dùng) Sáng ngày 26/04, Ban tổ chức lễ hội Bất động sản Quốc tế tại Việt Nam đã thông tin về một số nội dung hoạt động của lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến 02/10/2022, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 07 – TP.HCM.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Khôi – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội BĐS Việt Nam

Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất – Vietnam International Property Festival (VIPF), được phối hợp tổ chức bởi các đơn vị: Trung tâm Tư vấn và Xúc tiến đầu tư Bất động sản Việt Nam (VICOREAL) trực thuộc VNREA, Công ty CP Lễ hội Việt Nam (VietFest) và Công ty CP Truyền thông Thời Đại (Time Universal), với định hướng trở thành sự kiện thường niên và lớn nhất về bất động sản của Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, với gần 20.000 m2 triển lãm trong nhà và hơn 40.000 m2 ngoài trời cho hơn 200 gian hàng trưng bày triển lãm từ các đơn vị trong và ngoài nước.

Tại buổi giới thiệu về VIPF, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – Nguyễn Văn Khôi cho biết: lễ hội nhằm góp phần thực hiện chiến lược phát triển kinh tế – xã hội, chiến lược phát triển nhà ở quốc gia giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2045, nhất là giai đoạn phục hồi, phát triển sau đại dịch Covid-19, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, huy động hiệu quả nguồn vốn nước ngoài đầu tư vào bất động sản tại Việt Nam.

Ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc Công ty CP Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam đại diện cho VietFest và Time Universal

Ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc Công ty CP Lễ hội Bất động sản Quốc tế Việt Nam đại diện cho VietFest và Time Universal cho biết trong năm vừa qua, thu hút nguồn vốn đầu tư khổng lồ từ nhiều thành phần kinh tế. Tuy nhiên, tại Việt Nam lại chưa có mô hình hội chợ triển lãm chuyên sâu cho BĐS mà thường là một hoạt động gắn kèm các sự kiện của các ngành khác như VLXD, Kiến trúc, Nội thất, …

Dựa trên các mô hình Festival (Lễ hội) thành công của ngành Bất động sản trên Thế giới như Dubai, Singapore, Hong Kong, Malaysia … Việt Nam cần có mô hình Festival để tạo cú hích, giúp cho Chính phủ, Nhà đầu tư, Nhà phát triển bất động sản, Đơn vị cung cấp dịch vụ, Chuyên gia, Môi giới, Người tiêu dùng cuối, …kết nối và phát triển lành mạnh.

Ký kết giữa VIPF và Vicoreal

Ban tổ chức cũng định hướng VIPF tại Việt Nam sẽ trở thành sự kiện thường niên của ngành Bất động sản nhằm chia sẻ kinh nghiệm quy hoạch, xây dựng, đầu tư, quản lý dịch vụ, đào tạo nguồn nhân lực. Giới thiệu các dự án bất động sản trong nước và quốc tế, kết hợp mở bán các sản phẩm bất động sản; tư vấn và xúc tiến đầu tư, kết nối các tổ chức tài chính, các nhà đầu tư, dịch vụ, khơi thông các nguồn lực phát triển nhà ở và thị trường bất động sản; quan tâm lĩnh vực nhà ở xã hội, bất động sản công nghiệp với nhà ở công nhân và các loại hình bất động dản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái…

Lễ hội VIPF được tổ chức bao gồm các hoạt động chính như: triển lãm bất động sản; hội chợ bất động sản; diễn đàn bất động sản; chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư bất động sản; chuỗi sự kiện đào tạo và sự kiện giải trí.

Theo Thien Phucdaututieudung.net